
2. Click Filter=> pixelate=> Crystalize โดยกำหนด Cell size เป็น 80 Pixels

3. Click Filter=> pixelate => Facet
4 . Click Filter=> Stylize=> extrude เลือก Pyramidssize= 25 pixels Depth = 255 Random Mask Incomplete Blocks

5. สร้าง background layer ขึ้นอีก 1 layer
6. Click เลือก layer ทั้งหมด จากนั้นให้ทำการ Copy.
7. เลือก Channels palette. เพิ่ม channel ใหม่ Click Edit paste. Click Image => adjust=> Auto Levels 8 . Click back ที่ layers palette และเลือก background copy layer.
9. ทำการสลับสีของ background ให้เป็นสีฟ้า ส่วน foreground เป็นสีแดง Click Filter=>render=> difference Clouds.
10. Click Filter Render Lighting effects เลือก default lighting โดยกำหนดค่าตามด้านล่าง Light type = SpotlightIntensity = 100Focus = 100Gloss = 24 shinyMaterial = 100 Metallic Exposure= 100 overAmbience = -5 Texture Channel = Alpha 1 White is high checked Height = 100, Mountainous top color = #663399 Bottom color = #996699

11. สามารถปรับค่าสีโดย click Image=> Adjust=> Hue Saturation

12. ต้อง add lens flare โดย ให้ brightness 100 % และ lens 50-300 mm zoom

ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น